Labels

Điều Kiện Sử Dụng


Bản Thoả thuận này được ký kết bởi Tip998.Com với bất kỳ cá nhân, tập thể hay một tổ chức nào khác, những người truy cập hoặc sử dụng website http://Tip998.Com . Khi truy cập vào website http://Tip998.Com  , người sử dụng đã chấp nhận các điều khoản của bản thoả thuận này.
1. Quyền và trách nhiệm của người sử dụng :
- Bạn trên 18 tuổi . Không phân biệt Nam hay Nữ
- Không sử dụng, gửi hoặc chuyển các thông tin của website Tip998.Com với mục đích phạm pháp hoặc vi phạm luật pháp của bất kỳ một địa phương, quốc gia hay luật quốc tế nào khác.
- Không lạm dụng thông tin của chúng tôi để làm ảnh hưởng đến cuộc sống của người thân và xã hội.
- Không cung cấp dịch vụ của chúng tôi cho bất kỳ ai, bất kỳ tổ chức nào một cách gián tiếp.
- Bạn phải hoàn toàn chịu trách nhiêm trước pháp luật nếu như bạn không tuân thủ những điều đã cam kết ở trên.
2. Đối với Tip998.Com  :
Tip998.Com  không chịu trách nhiệm bất kỳ thiệt hại nào của quý khách khi sử dụng thông tin của chúng tôi với bất kỳ lý do gì.
Tip998.Com  không chịu trách nhiệm với bất kỳ website nào khác mà quý khách hàng có thể truy cập thông qua website http://Tip998.Com
Tip998.Com  có quyền thay đổi nội dung của trang web mà không cần báo trước với khách hàng. Những thay đổi của trang web sẽ có hiệu lực ngay tức khắc. Nếu như sự thay đổi đó là không chấp nhận được với bạn, bạn có thể liên hệ và chấm dứt Thoả thuận này. Nếu bạn tiếp tục sử dụng Dịch vụ sau khi có sự thay đổi điều đó có nghĩa bạn đã chấp nhận với sự thay đổi đó.
3. Dịch vụ :
- Thông tin chúng tôi cung cấp là bảo mật.
- Bạn thừa nhận nội dung trên website http://tip998.com là do 1 trang web nước ngoài  uy tín cung cấp. Chi phí bạn phải trả cho các khoản dịch vụ là sự hợp lý hoá nhu cầu giữa người sử dụng dịch vụ và nhà cung cấp dịch vụ. Và bạn hoàn toàn đồng ý khi đã trả chi phí cho các dịch vụ mà Mastertips cung cấp cho bạn!
CHÂN THÀNH CẢM ƠN QUÝ KHÁCH ĐÃ TIN TƯỞNG SỬ DỤNG DỊCH VỤ CỦA Tip998.Com